nhung-phuong-phap-xay-dung-thuong-hieu-hieu-qua-nhat

Những phương pháp xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất

TỐNG VĂN QUYẾT 11/10/2018

Ngày này để một doanh nghiệp có thể phát triển vững mạnh cần phải xây dựng bộ mặt nhận diện thương hiệu thật tốt, vậy thương hiệu ở đây được xem như là một tài sản cố định chiếm tới 70% tổng tài sản của một doanh nghiệp. Xây dựng phát triển thương hiệu là một việc làm rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.Túi vải Hoàng Minh chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các phương pháp xây dựng bộ mặt nhận diện thương hiệu qua các cách làm Marketing mà đảm bảo 3 yếu tố: Nhanh , tiết kiệm, hiệu quả.


Xây dựng một chương trình liên kết

Xây dựng một mạng lưới liên kết trên internet và cả trong cộng đồng

 

Xây dựng mạng lưới liên kết là tạo ra các mối liên lạc nhằm thiết lập những mối quan hệ dẫn tới các thương vụ kinh doanh. Đôi khi, đường dẫn đến kinh doanh là trực tiếp nhưng cũng đôi khi lại là gián tiếp kiểu phải qua người giới thiệu, môi giới.
Một mạng lưới liên kết tốt sẽ cho phép doanh nghiệp bạn phát triển hiệu quả các hoạt động kinh doanh ( cả ngoại tuyến lẫn trực tuyến)  nhằm đưa khách hàng đến với sản phẩm hay doanh nghiệp bạn mà không cần mất phí cho quảng cáo pay-per-click khá tốn kèm. Bạn hãy cung cấp đường link hay những từ khoá mang thông điệp của doanh nghiệp bạn tới đối tác, khách hàng của bạn.

Tạo dựng hoặc tham gia vào một blog

Tạo dựng một blog nơi mà bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn thông qua sức mạnh ngôn từ

Các blog thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người trong ngành  nghề kinh doanh của doanh nghiệp bạn, bạn hãy viết và đăng tải bài viết liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình. Hãy để tính cách của bạn thể hiện qua giọng điệu ngôn từ. Nhớ rằng, nơi nào thu hút đông người thì nơi đó sẽ có cơ hội kiếm tiền hoặc làm truyền thông quảng bá thương hiệu.

In logo của bạn trên các nhãn mác, sản phẩm hay các sticker và đặt chúng vào tất cả các giao tiếp với khách hàng

Logo công ty là một thứ quan trọng giúp bạn nhận diện thương hiệu

 

Các nhãn mác rõ ràng sẽ tạo sự thu hút tò mò cho khách hàng một điều gì đó. Chúng cũng không cần quá màu mè hay độc đáo nhưng chúng nên nêu bật được logo.
Đính kèm slogan kinh doanh trong phần chữ ký email hay bất kỳ nơi nào có thể nhé
Hãy xây dựng và đăng ký  bảo hộ bản quyền cho một khẩu hiệu kinh doanh hay một câu slogan mà truyền tải được sự khác biệt giữa bạn với các đối thủ khác.

Hãy in logo của bạn lên tất cả các sản phẩm mà mình dùng để khuyến mại, làm quà tặng cho khách hàng


Bạn hãy tặng quà tới nhiều đối tượng khác nhau, từ các khách hàng hiện tại đến khách hàng tương lai cho đến tất cả các nhà cung cấp, bạn nên nhớ để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn những món quà tặng với số lương lớn.

Gửi thư tin tức đến tất cả các email của khách hàng

Đừng bao giờ chăm sóc khách hàng và cung cấp cho họ những thông tin quan trọng qua mail

Bạn nên gửi tất cả các thư tin tức đến emai của khách hàng cho dù đó đã là khách hàng của bạn hay chưa phải là khách hàng, bạn nên đưa vào đó là các bài viết với những từ khóa , đường link riêng liên quan đến ngành nghề kình doanh của công ty bạn. Đây là cách để cho giá trị nhãn hiệu của bạn luôn thường trực trong tâm trí của khách hàng.

Cung cấp kiến thức chuyên môn của bạn cho các xuất bản phẩm truyền thông địa phương hay của ngành


Bạn nên hướng đến khách hàng mục tiêu là những độc giả của những bài báo, bài viết trên tạp chí hay truyền hình. Hãy đảm bảo bạn luôn cung cấp các câu chuyện liên quan đến hoạt động ngành nghề kinh doanh của bạn.

Bạn có thể tặng quà khách hàng của bạn vào các ngày lễ nhỏ lẻ mà nhiều người không chú ý tới

Túi vải đựng món quà là một thứ phù hợp để bạn dành tặng cho khách hàng của mình


Bạn tạo sự ngạc nhiên cho khách hàng vào những ngày lễ đó và đương nhiên bạn không nên quên kèm theo nhãn hiệu của bạn. Hành động này cần một chút sáng tạo, những món quả nhỏ xinh cũng vô cùng hiệu quả. Các công cụ bạn có thể sử dụng tới như các món đồ túi tote vải bố Canvas hay túi không dệt chứa đựng món quà của bạn kèm in ấn logo mặt ngoài.

Sau mỗi giao dịch sale, hãy cảm ơn khách hàng vì họ đã quan tâm tới bạn và đề nghị phản hồi của họ đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn

 Hãy gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì họ đã quan tâm đến bạn với câu đề nghị của họ đến sản phẩm của mình, như bạn hãy gọi điện, gửi email hay trực tiếp ghe thăm khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào cho phép, bạn làm được điều đó sẽ tảo được sự thân thiện và khách hàng họ sẽ cảm thấy bạn coi trọng họ đó cũng là một yếu tố để xây dựng thương hiệu thành công.

Bạn hãy đảm bảo rằng mọi dữ liệu xúc tiến kinh doanh của mình thích hợp với các thứ khác về hình ảnh

Hãy nhất quán tất cả như logo, khẩu hiệu, nhãn mác, danh thiếp , văn phòng phẩm, bảng hiệu, bao bì, tài liệu đều nêu bật tên công ty. Về cốt lõi các chiến lược xây dựng và phát triển nhãn hiệu thực chất là xây dựng lòng tin với khách hàng. Nó đòi hỏi thời gian và sự nhất quán, chứ không hẳn là nguồn tài chính quảng cáo khổng lồ.
Với những phương pháp trên, bạn có thể dễ dàng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp mình
Trên đây là bài viết mà Túi vải Hoàng Minh muốn chia sẻ tới bạn đọc chút thông tin sao cho cô đọng nhất, xúc tích nhất. Chúng tôi muốn các bạn biết đôi chút về xu thế tiêu dùng đang diễn ra ngoài kia trên toàn cầu cũng như sự thay đổi trong ngành sản xuất bao bì. Xưởng may túi vải Hoàng Minh trực thuộc Công ty CP đầu tư SX và TM PNQ Việt Nam chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất các dòng sản phẩm túi vải bố, túi vải dù, túi vải không dệt và các sản phẩm túi vải liên quan. Chúng tôi sở hữu xưởng may rộng lớn với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề và kinh nghiệm. Vậy nên, Hoàng Minh cam kết luôn thay đổi và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để luôn hướng tới trở thành một đối tác uy tín có thể làm việc lâu dài và bền chặt với quý doanh nghiệp bạn.
Công ty CP đầu tư SX và TM PNQ Việt Nam
Hotline: 0965 568 619 - 0974 777 569
Email: tuvaihoangminh@gmail.com
Địa chỉ VP: C42 Tập thể Mai Động đường Hoàng Mai phường Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai Hà Nội

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN