giai-phap-marketing-tiet-kiem-chi-phi-bang-tui-vai-khong-det

Giải pháp marketing tiết kiệm chi phí bằng túi vải không dệt

TỐNG VĂN QUYẾT 20/08/2018

Theo một cuộc điều tra nghiên cứu của phòng Thương mại Hoa Kỳ kết luận rằng chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp năm đến bảy lần so với chi phí giữ chân một khách hàng hiện có. Trong khi, trường Đại Học Harvard công bố rằng cứ tăng tỷ lệ duy trì khách hàng lên 5% thì có thể tăng lợi nhuận lên đến 25-95%.

Nếu một cửa hàng, doanh nghiệp muốn phát triển thì phải giải quyết tốt đồng thời bài toán giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới ???

Trong thời đại mà Internet đang phát triển đặc biệt là mạng xã hội facebook , các đối thủ cạnh tranh luôn tìm mọi cách “ ve vãn “ khách hàng của bạn. Việc có quá nhiều quảng cáo, loãng thông tin khiến khách hàng nhiều khi quên bạn ngay khi vừa mới bước chân ra khỏi cửa hàng

Quá nhiều quảng cáo từ facebook khiến khách hàng loãng thông tin

Làm cách nào để khách hàng luôn nhớ đến bạn nếu sản phẩm không có một USP (Unique Selling Point) thật sự khác biệt???

  • Chi nhiều tiền quảng cáo trên truyền hình hơn
  • Tăng cường treo banner, quảng cáo ngoài trời
  • Chạy đua “vũ trang” trên sân chơi mạng xã hội cùng ông trùm Facebook
  • Tele sales, Email marketing, Sms marketing chăm sóc khách hàng cũ
  • Tặng vourcher, thẻ tích điểm
  • ....

Tất cả các phương án trên đều cùng 1 nguyên tắc, tăng tần suất tiếp xúc của thương hiệu với khách hàng.

 “ Nếu bạn đã làm tốt, bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa “

Một giải pháp 2 trong 1 vừa giữ chân khách hàng cũ, vừa biến họ thành những chuyên gia PR cho thương hiệu của bạn.

Sử dụng túi vải không dệt thay thế các sản phẩm túi nilon thông thường !

Lợi ích khi sử dụng túi vải không dệt so với túi nilon:

Tăng giá trị sản phẩm trong mắt khách hàng: Sản phẩm đặt trong 1 chiếc túi vải khiến khách hàng có cảm giác sản phẩm có giá trị hơn so với khi đặt trong túi nilon thông thường, thấy giá trị mà cửa hàng mang lại nhiều hơn so với những của hàng khác. Qua đó khách hàng sẽ có ấn tượng với thương hiệu.

Giá trị sử dụng và marketing: Do được sản xuất bằng chất liệu cao cấp hơn nên túi vải không dệt, được người tiêu dùng sử dụng lại nhiều lần hơn so với các loại túi nilon thông thường ( mặc dù túi nilon cũng in hình logo, thương hiệu lên mặt túi ). Điều này làm tăng tần suất tiếp xúc của thương hiệu với chính khách hàng đó, cũng như việc khách hàng gián tiếp PR cho thương hiệu khi sử dụng

Câu chuyện thực tế của tôi ...

Trước đây tôi làm nhân viên văn phòng cho một công ty lữ hành, mới vào công ty 3 ngày được sếp giao nhiệm vụ mua quà biếu cho đoàn khách đối tác từ Cà Mau ra thăm Hà Nội. Mua quà biếu đối tác vừa phải ý nghĩ, vừa phải thiết thực quả là điều không đơn giản. Đang loay hoay nghĩ mãi chẳng ra, bỗng tôi nhìn thấy chị kế toán xách túi đựng cặp lồng cơm trưa bước vào công ty, nhìn trên túi tôi thấy rõ 3 chữ “Cốm Mễ Trì”.Tôi bỗng nghĩ, giờ đang là đầu thu, cốm đang còn ngon, vậy tại sao không tặng các sản phẩm từ cốm, vừa ý nghĩa, vừa thiết thực.

Tôi chạy ngay vào phòng kế toán, mượn chị túi đựng cơm để ghi chép số điện thoại và website của cửa hàng. Chị kế toán thấy vậy liền kể: Chị thấy chị hàng xóm mua về biếu bố mẹ dưới quê nên chủ nhật vừa rồi cũng mua về quê biếu họ hàng bên nội, thấy mọi người khen ngon lắm, mình thì thấy cái túi đẹp nên lấy để đựng cơm trưa.

Giữa bao người bán cốm tôi chọn Cốm Mễ Trì – comhoavang.com đơn giản bởi họ xuất hiện đúng lúc tôi cần !

Ý nghĩa của việc sử dụng túi vải không dệt với xã hội

Việc sử dụng túi vải không dệt không chỉ có ý nghĩa cho doanh nghiệp mà còn có ý nghĩ cho cộng đồng và xã hội. Khác với túi Nilon, tủi vải không dệt phân hủy trong môi trường nhanh hơn do kết cấu hóa học trong sợi vải khác biệt, do đó người ta còn gọi túi vải không dệt là túi vải môi trường.

Một ví dụ điển hình về việc sử dụng túi vải không dệt

Canifa: Từ 1 xưởng len sợi nhỏ đến thương hiệu thời trang lớn của Việt Nam

CANIFA ban đầu chỉ cung cấp các sản phẩm len sợi cho thị trường phía Bắc, vào những năm 2000 khi người dân vốn chỉ quen với những chiếc áo len đơn giản, nghèo nàn về kiểu dáng, tập trung vào chức năng giữ nhiệt hơn là thời trang. Việc đánh trúng thị hiếu người dùng, cùng với mức giá trung bình giúp Canifa có bước đột phá để phát triển như hôm nay

Hình ảnh chiếc túi này đã được canifa sử dụng từ khá lâu, khi họ sớm nhận ra được lợi ích và giá trị của túi vải không dệt so với túi nilon

Canifa sử dụng túi vải không dệt để quảng bá thương hiệu từ rất sớm

Sử dụng túi vải không dệt là một giải pháp 2 trong 1: giúp giải quyết bài toán bao bì đựng sản phẩm và bài toán Marketing. Ngoài ra còn mang lại một ý nghĩa nhân văn to lớn với môi trường sống.

Để đặt sản xuất túi vải không dệt với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất và Thương Mại PNQ Việt Nam ( Xưởng túi vải Hoàng Minh )

Văn phòng GD : P207, nhà C42, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Khu công nghiệp Long Biên, Hà nội

Xưởng sản xuất 2: Xóm 1, Hải Nam, Hải Hậu, Nam Định

Hotline: 0974 777 569 / 0965 568 619

Website: tuivaihoangminh.vn

Emai: info.pnqvietnam@gmail.com

Tại sao nên lựa chọn túi vải Hoàng Minh làm đối tác:

1.Giá tốt nhất:

Nhờ quy mô sản xuất lớn, không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn cả các đơn đặt hàng xuất khẩu do đó chúng tôi có điều kiệu nhập nguồn vải tốt với giá ưu đãi từ các đối tác trong nước

2.Chất lượng dịch vụ:

Kinh nghiệp quản trị cùng ứng dụng công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp tối ưu được các bước trong khâu sản xuất từ thiết kế, cắt vải, khâu may đến in ấn qua đó đảm bảo chất lượng và tiến độ trong từng sản phẩm trên mỗi đơn hàng

Tham khảo mẫu sản phẩm túi vải không dệt:

Quý khách cần thêm thông tin về mẫu mã sản phẩm xin tham khảo các mẫu túi phía dưới hoặc liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết: 0974 777 569 / 0965 568 619

Hotline : 0974 777 569 / 0965 568 619

Bình luận (2)
binh-luan

Banh Viet

22/08/2018
túi có thể đựng đc 1 xách sữa 25 x 25 x 10 cm bạn nhé số lượng 3000 nhé
binh-luan

Banh Viet

22/08/2018
mình muốn mua túi vải bố cho sp bên mình bạn có thể báo giá theo số lượng cho mình ko bên mình bán sữa
VIẾT BÌNH LUẬN